LẠC

LẠC

Tháng 05.2015

hqdefault

Những tưởng, tôi đã đến những ngày yên gió

Qua những bão giông, gió tốc, mưa vùi

Để đón bình minh bên một bàn tay ấm.

Giật mình vẫn chỉ mình tôi.

 

Tôi lạc giữa phố đông người tháng năm,

Nắng nỏ cháy da người nhưng chẳng ấm nổi lòng tôi.

Tất cả thành băng đá.

Lạnh lẽo vô hồn.

 

Rồi bỗng có những cơn mưa đầu mùa ập đến,

Bất chợt đắm mình như thuở mười ba

Bưng mặt khóc rưng rức cho vơi bớt tủi hờn,

Nhưng nước mắt không thể rơi bởi cuộn sâu cùng tận.

 

Leave a Reply

